CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
I. Kiểm tra điều kiện đổi trả sản phẩm
Chúng tôi rất tự hào về chất lượng nội thất của cửa hàng. Tuy nhiên, trong quá trình nhận hàng nếu gặp phải bất kì lý do gì do lỗi trong quá trình sản xuất, hoặc sản phẩm gặp sự cố trong quá trình vận chuyển, chúng tôi đảm bảo sẽ tiến hành thực hiện các biện pháp khắc phục lỗi (kể cả đổi trả hàng) cho đến khi quý khách thực sự hài lòng.
Quý khách vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm đổi/ trả thỏa mãn yêu cầu của cửa hàng.
SẢN PHẨM KHÔNG ÁP DỤNG ĐỔI TRẢ | |
STT | Sản phẩm |
1 | Sản phẩm thuộc danh mục đồ trang trí |
2 | Sản phẩm đặt làm theo yêu cầu |
3 | Sản phẩm giảm giá |
4 | Sản phẩm trong chương trình khuyến mãi |
5 | Sản phẩm đã qua sử dụng |
-
Quý khách lưu ý:
Cửa hàng không nhận đổi trả với đơn hàng liên quan đến màu sắc và kích thước sản phẩm. Do màu sắc sản phẩm có thể chênh lệch tùy thuộc màn hình, kích thước sản phẩm đã được ghi chính xác trên Website nên những kiến nghị xuất phát chủ quan từ phía khách hàng sẽ không được chúng tôi giải quyết.
Nếu nhận được sản phẩm thiếu so với đơn hàng đã đặt, hoặc sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng phản hồi lại cho cửa hàng trong vòng 48 giờ kể từ lúc đơn hàng giao tới.
Trường hợp, quá thời hạn 48 giờ hoặc quý khách đã kiểm tra và ký vào biên bản đồng kiểm* giữa bên vận chuyển và quý khách, chúng tôi sẽ không xử lý khiếu nại trong mọi điều kiện.
* Biên bản đồng kiểm: Khi nhận hàng chúng tôi yêu cầu quý khách kiểm tra và kí vào đơn hàng xác nhận sản phẩm ở trong điều kiện tốt, trong trường hợp quý khách không hài lòng về sản phẩm hãy ghi chú vào đơn hàng và thông báo cho cửa hàng.
II. Các bước thực hiện đổi - trả sản phẩm
Bước 1: Cung cấp thông tin
Cung cấp thông tin chi tiết về lỗi sản phẩm về thư điện tử support@imgroup.vn
GỬI YÊU CẦU
Công ty sẽ trả lời yêu cầu quý khách trong vòng 24 tiếng. Mọi yêu cầu cần xử lý gấp, xin vui lòng gọi số Hotline 1900 636 040. Chúng tôi sẽ hồi đáp những kiến nghị của khách hàng trong giờ hành chính.
Bước 2: Gửi sản phẩm
Đối với khu vực tp. Hồ Chí Minh, cửa hàng sẽ nhận sản phẩm đổi trả tại nhà khách hàng. Đối với tỉnh thành khác, quý khách sẽ đóng gói và mang sản phẩm đến Bưu Điện gửi về Công ty Cổ Phần Đầu tư và Phát triển IM theo địa chỉ: Số 18, đường Trần Thiện Chánh, P12, Quận 10, TPHCM.
Lưu ý: Qúy khách phải chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về chúng tôi.
Sau khi nhận được sản phẩm quý khách gửi về, chúng tôi sẽ phản hồi quý khách qua e-mail.
Nếu có bất kì vấn đề gì phát sinh, quý khách có thể liên hệ với IM group qua số Hotline:1900 636 040. Mitssy sẽ hồi đáp những kiến nghị của khách hàng trong giờ hành chính.
Bước 3: Nhận sản phẩm đổi/ trả
Chúng tôi sẽ gửi sản phẩm được đổi đến tận nhà khách hàng.