Bánh bò nướng đứa con sinh sau ‘thành đạt’

  • 11/04/2018 00:00
  • 2417

Bánh bò nướng đã tự tạo được chỗ đứng của mình so với bánh bò hấp truyền thống, bằng hương vị độc đáo và ngon miệng.

 

Bánh bò nướng sinh sau đẻ muộn hơn bánh bò hấp, nhưng đã tạo cho mình một chỗ đứng riêng trong lòng thực khách. Nguyên nhân từ đâu?!

BÁNH BÒ NƯỚNG ra đời sau, nhưng có chỗ đứng riêng trước hết vì những ưu điểm do cách chế biến của mình

Bánh bò nướng dùng kỹ thuật nướng nên tạo nên mùi vị đạm đà hơn so với bánh bò hấp. Tất nhiên không thể nói rằng bánh bò nướng ngon hơn bánh bò hấp vì cả hai loại bánh đề có những hương vị và đặc điểm riêng.

 

Nhưng bánh bò nướng tạo ra độ cứng nhiều hơn ở bề mặt bánh do sự khác biệt về phương pháp. Độ nóng của lò sẽ tác động mạnh hơn lên bề mặt so với việc được hấp.

Bánh bò nướng COCOCake được tạo nên sự khác biệt với các nhà cung cấp khác nhờ công thức riêng đặc sắc. Sản phẩm của COCOCake luôn có vị thơm ngon và mùi hương cân đối. Phương pháp ủ bột cũng là một cách thức riêng để bánh bò nướng của COCOCake tạo sự khác biệt. Bánh bò nướng COCOCake tạo được mùi vị thơm ngon tối đa chính là vì công thức riêng này.

Bánh bò nướng đường thốt nốt – ưu điểm

Bánh bò nướng đường thốt nốt là một sản phẩm ẩm thực nhánh của bánh bò nướng. Với cách sử dụng các nguyên liệu khác nhau sẽ cho ra đời các sản phẩm khác nhau và đường thốt nốt sẽ tạo ra thứ nhất là vị ngọt cân đối, thứ hai là màu sắc nâu tự nhiên.

Bánh bò nướng COCOCake được cộng hưởng từ đường thốt nốt truyền thống của người dân Khmer’ Nam bộ, được nhập trực tiếp từ An Giang, sát biên giới với Campuchia, bởi những nhà cung cấp uy tín. Sản phẩm của chúng tôi tạo nên sự cân đối từ hương vị, màu sắc và khẩu vị được điều chỉnh phù hợp nhất với mọi khách hàng.

Bánh bò nướng hay bánh bò thốt nốt nướng của Bánh bò COCOCake có độ ngọt vừa phải, thanh và dễ chịu với người ăn do công thức được lựa chọn một cách tỉ mỉ và trách nhiệm.

BÁNH BÒ THỐT NỐT NƯỚNG COCOCAKE – Sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn

Bánh bò thốt nốt nướng COCOCake có hương vị cân đối, giúp sản phẩm phù hợp với mọi sự kiện vì vừa thích hợp là một món ăn hàng ngày, vừa có thể là món ăn vặt của những tín đồ ẩm thực, vừa phù hợp với tiệc, lễ văn phòng mà cũng có thể là một món quà tặng, biếu hoàn hảo.

BÁNH BÒ NƯỚNG COCOCake