BÁNH BÒ THỐT NỐT NƯỚNG COCOCAKE

  • 30/11/-0001 00:00
  • 23302

Bánh bò thốt nốt nướng COCOCake là một trong những sản phẩm kết hợp giữa công thức ẩm thực truyền thống dân gian Nam bộ với khẩu vị hài hòa hiện đại hướng tới sức khỏe. Những chiếc bánh bò thốt nốt nướng COCOCake được tạo nên với hai nguyên liệu chính là nước cốt dừa tươi và đường thốt nốt An Giang.

 

Bánh bò thốt nốt nướng COCOCake là một trong những sản phẩm kết hợp giữa công thức ẩm thực truyền thống dân gian Nam bộ với khẩu vị hài hòa hiện đại hướng tới sức khỏe. Những chiếc bánh bò thốt nốt nướng COCOCake được tạo nên với hai nguyên liệu chính là nước cốt dừa tươi và đường thốt nốt An Giang.

BÁNH BÒ NƯỚNG – VỊ NGON DÂN GIÃ

Những chiếc bánh bò nướng là một trong những sản phẩm dân gian của người dân Nam bộ. Được cho ra đời với sự kết hợp và giao thoa ẩm thực giữa người Việt gốc Hoa và người dân miền Nam bản địa. Trải qua một thời gian cải tiến công thức và sự thử nghiệm nhiều nguyên vật liệu để tìm ra khẩu vị ngon và phù hợp nhất cho người ăn, những chiếc bánh bò hiện nay trở thành một món ăn phổ biến và gần gũi với đời sống hàng ngày của người Việt Nam.

BÁNH BÒ NƯỚNG THỐT NỐT – SỰ CHẮT LỌC TINH CHẤT THIÊN NHIÊN

Bánh bò nướng thốt nốt là một dòng bánh bò, biến thể từ phương thức nấu chính. Đó là nướng, thay vì sử dụng cách thức hấp theo nguồn gốc xưa nay. Bánh bò nướng tạo nên một nét đặc biệt cho mình đó chính là việc tạo nên được mùi vị đậm đà thơm ngon hơn so với bánh bò hấp.

Bánh bò nướng Thốt Nốt tô điểm thêm cho đặc trưng ẩm thực Việt Nam đó là sự đa dạng trong việc sử dụng nguyên liệu. Khi kêt hợp mùi béo nồng của nước cốt dừa xứ nhiệt đới và mật đường của cây Thốt Nốt Nam bộ. Một trong những cây họ cau, và được người dân Nam bộ nói chung và người dân Kh’mer nói riêng sử dụng thường xuyên trong đời sống hàng ngày. Đường Thốt Nốt được tạo nên từ việc chiết xuất mật ngọt được cô đọng từ thân cây Thốt Nốt và chế biến thủ công bằng cách đun ở một nhiệt độ nhất định. Với bí quyết chế biến đường riêng biệt và truyền thống, những người nông dân Nam bộ mà nổi tiếng nhất là ở An Giang đã tạo ra một loại đường ngọt nhẹ nhàng và giữ được dưỡng chất tối đa cho sản phẩm.

BÁNH BÒ NƯỚNG THỐT NỐT COCOCAKE – NHỮNG CHIẾC BÁNH BÒ NƯỚNG CỦA SỰ TÌM TÒI

Bánh bò Thốt Nốt nướng của COCOCake ra đời từ sự kế thừa công thức truyền thống gia đình và sự tìm tòi để cải tiến chiếc bánh bò truyền thống. Bánh bò Thốt Nốt nướng của COCOCake lựa chọn vùng đất An Giang để nhập nguyên liệu đường Thốt Nốt tốt và tinh túy nhất tại Việt Nam, cùng với công thức gia truyền được đúc kết lâu đời trên cơ sở tạo ra khẩu vị thân thiện với người dùng để cuối cùng cho ra một công thức được đông đảo người dùng chấp nhận.

Quý khách có thể đặt mua sản phẩm bánh bò Thốt Nốt nướng của COCOCake bằng cách đặt hàng qua hotline: 02866759900 - 02866759911.

Hoặc Có Thể Mua Hàng Trực Tiếp Tại Các Chi Nhánh:

 

18E Trần Quang Diệu, P. 13, Q.3 ( 7:30-20:30)

18A/29 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Đa Kao, Q.1 (8:30-20:30)

65A Huỳnh Văn Bánh, P.17, Q. Phú Nhuận (7:30-20:30)

669 Phan Văn Trị, P.7, Q. Gò Vấp (7h30-20:30)